Đoạn video trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu xe Genesis có tên gọi “Thông điệp gửi tới vũ trụ” của Hyundai vừa được bình chọn là phim quảng cáo hay nhất năm 2015, do hai công ty kinh doanh trực tuyến One Club và NAIAS thực hiện.
Video "Thông điệp gửi tới vũ trụ" được tạo ra từ 11 chiếc Hyundai Genesis - Ảnh cắt từ clip
Nội dung của đoạn phim quảng cáo là câu chuyện một cô bé 13 tuổi muốn gửi tới người cha phi hành gia một thông điệp sau khoảng thời gian dài cách biệt. Để biến ước mơ thành sự thật, Hyundai đã sử dụng 11 chiếc Genesis để vẽ nên một thông điệp khổng lồ trên diện tích rộng 5.55 km2, tại Hồ cạn Delamar, bang Nevada (Mỹ).
Không chỉ đạt được mục đích quảng bá cho sản phẩm, Hyundai còn thành công khi chính sản phẩm dùng để quảng bá sản phẩm khác lại gặt hái được thành quả với danh hiệu "Quảng cáo ô tô của năm - One Show 2015" sau khi thu hút được sự chú ý của các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới.
Video quảng cáo này đã được phủ khắp các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới như ABC, NBC, Fox TV (Mỹ), CTV (Canada), Channel9 (Úc), CCTV (Trung Quốc),…
Ngọc Ngà (Báo Giao thông)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.