Thanh Hóa: 9X giết bạn bằng hai nhát dao

Thứ ba, ngày 02/11/2010 09:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 1-11, Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội “giết người” đối với Bùi Văn Dương (SN 1994), trú tại xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa).
Bình luận 0

Theo cáo trạng vụ án, ngày 1-6-2010, Bùi Văn Dương và Trần Văn Nguyên (SN 1995), đều trú tại xã Vĩnh Tiến, đi tìm Triệu Minh Giang (SN 1995, người cùng xã) để đánh. Khi đi, Dương mang theo người một con dao nhọn tự tạo dài khoảng 20cm.

img
Bùi Văn Dương trước vành móng ngựa.

Khi gặp Giang, Nguyên và Dương dùng chân đạp vào người Giang rồi bỏ đi. Thấy vậy Giang bị đánh, Trần Quang Kim (SN 1995, người cùng xã) đã có lời qua tiếng lại với Nguyên và Dương. Sau đó, Kim đi về trước, nấp vào một bụi cây rồi lấy đá ném và lao vào đánh Dương.

Bị Kim đánh, Dương liền rút con dao giấu sẵn trong người đâm hai nhát chí mạng vào cổ và tim Kim, khiến Trần Quang Kim tử vong trên đường cấp cứu.

Tại phiên tòa, Bùi Văn Dương bị phạt 6 năm tù giam, đồng thời Tòa án cũng buộc bà Trần Thị Sáu (mẹ đẻ Dương) phải bồi thường số tiền 46,5 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem