Iniesta: Barca sẽ chơi tấn công trước Real

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 06:21 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Andres Iniesta vừa lên tiếng tuyên bố, Barcelona sẽ tiếp tục chơi tấn công trước Real Madrid để thực hiện mục tiêu giành chiến thắng trong trận El Clasico sắp tới.
Bình luận 0

Vào rạng sáng 11.12 tới Barca sẽ phải hành quân tới sân Bernabeu để gặp đội chủ nhà Real. Hiện gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang kém Los Blancos 3 điểm trên bảng xếp hạng, dù đá nhiều hơn 1 trận.

img

Thời gian gần đây, có rất nhiều tờ báo thể thao hàng đầu tại xứ sở bò tót dự đoán rằng, thầy trò Pep Guardiola sẽ tiệp cận trận siêu kinh điển sắp tới một cách thận trọng hơn so với trước đây. Tuy nhiên, Iniesta đã khẳng định, anh và các đồng đội sẽ không bao giờ thay đổi cách nhập cuộc thường thấy, ngay cả khi đối thủ của họ là một Real đang hừng hực khí thế.

Iniesta phát biểu trên Barca TV: “Chúng tôi đang cố gắng đánh bại Real để thu hẹp khoảng cách điểm số với họ. Chắc chắn, Barca sẽ tiếp tục chơi tấn công trước đội bóng Hoàng gia. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ thay đổi cách tiếp cận trận đấu trước các đối thủ mạnh”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng bác bỏ quan điểm cho rằng, Barcelona đang đứng trước nguy cơ để mất ngôi vô địch La Liga vào tay đại kình địch Real.

“Theo quan điểm của tôi, cuộc đua tới ngôi vô địch vẫn chưa kết thúc. Nếu Barca đánh bại Real trong trận đấu sắp tới tại Bernabeu, mọi thứ sẽ thay đổi một cách nhanh chóng. Tuy đó là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình” – Iniesta thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem