Inter “bật đèn xanh” cho Sneijder sang M.U

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 07:11 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ban lãnh đạo Inter Milan đang xem xét khả năng bán tiền vệ Wesley Sneijder trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sau khi cuộc đàm phán cắt giảm lương bổng giữa hai bên rơi vào bế tắc.
Bình luận 0

Thi đấu thăng hoa dưới thời Jose Mourinho và góp công lớn giúp Inter đoạt “cú ăn ba” lịch sử hồi năm 2010 nhưng ở hai mùa giải gần đây, Sneijder thường xuyên phải nghỉ thi đấu do những chấn thương dai dẳng. Mùa giải này, tuyển thủ Hà Lan mới có vỏn vẹn 6 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Trong thời gian vắng Sneijder, Inter vẫn thi đấu rất thành công. Thế nên, lãnh đạo Nerazzurri đã quyết định đàm phán lại vấn đề tiền lương với cầu thủ 28 tuổi này. Theo đó, nếu muốn tiếp tục ở lại sân Giuseppe Meazza, Sneijder phải chấp nhận giảm lương thay vì đều đặn nhận 200.000 bảng/tuần như hiện tại. Trước "yêu sách" này của lãnh đạo đội, tiền vệ người Hà Lan tỏ ra rất kiên quyết trong việc bảo vệ mức lương hiện tại của mình.

Cuộc đàm phán về lương bổng giữa Inter và Sneijder đang đi vào ngõ cụt Chủ tịch Massimo Moratti và Giám đốc kỹ thuật Marco Branca của Inter đang tính tới khả năng bán cựu cầu thủ Real Madrid cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để cắt giảm ngân sách tiền lương cho CLB.

Kể từ mùa hè năm 2011 đến nay, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Sneijder. Thậm chí, đã có thời điểm Quỷ đỏ thuyết phục được phía Inter bán tiền vệ người Hà Lan với mức giá 35 triệu bảng. Nhưng vào phút cuối, thương vụ này đổ bể do M.U và Sneijder không thống nhất được chuyện lương bổng.

Ở thời điểm này, Sir Alex Ferguson vẫn chưa từ bỏ mong muốn đưa Sneijder về sân Old Trafford để thay thế vai trò của "lão tướng" Paul Scholes. Rất có thể, á quân Premier League sẽ nối lại đàm phán với Inter trong ít ngày tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem