Inter “bật đèn xanh” cho Sneijder sang M.U

Thứ tư, ngày 28/12/2011 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - M.U đang đứng trước cơ hội rất lớn để có chữ ký của Wesley Sneijder. Lãnh đạo Inter Milan tuyên bố, họ sẽ bán tiền vệ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu M.U bỏ ra 30 triệu bảng.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Inter hồi tháng 8.2009, Sneijder luôn đóng vai trò là nhạc trưởng trong lối chơi của Nerazzurri. Tuy nhiên, ở mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Vì vậy, anh không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

img
 

Thời gian gần đây, cả hai tiền vệ trẻ Ricky Alvarez và Phelippe Coutinho đang thi đấu rất lên chân và phần nào khỏa lấp được khoảng trống mà Sneijder để lại. Do đó, HLV Claudio Ranieri đã sẵn sàng bán tuyển thủ Hà Lan cho M.U trong tháng 1.2012 để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.

Suốt mùa hè vừa qua, Sir Alex Ferguson luôn xem Sneijder là mục tiêu số một để thay thế lão tướng Paul Scholes. Mặc dù đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng với phía Inter, nhưng M.U lại không tìm được tiếng nói chung với cựu cầu thủ Real Madrid về chuyện lương bổng.

Tuy nhiên, rất có thể M.U sẽ sớm nối lại đàm phán và đồng ý trả cho Sneijder mức lương hơn 200.000 bảng/tuần sau khi Inter Milan chấp nhận giảm giá 5 triệu bảng so với hồi mùa hè. Mặt khác, tuyến giữa của “Quỷ đỏ” cũng đang bị khủng hoảng khi Tom Cleverley, Anderson và Darren Fletcher đều phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem