Inter Milan chính thức sa thải Gasperini

Thứ tư, ngày 21/09/2011 19:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 21.9, ban lãnh đạo Inter Milan đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Gian Piero Gasperini sau ba tháng gắn bó.
Bình luận 0

Qua 5 trận đấu chính thức dưới thời HLV 53 tuổi, Nerazzurri đã để thua 4 trận và hòa 1 trận. Thất bại 1-3 trước đội bóng mới lên hạng Novara hồi rạng sáng 21.9 chính là “giọt nước làm tràn ly” khiến Gasperini phải “khăn gói” ra đi.

img
 

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Inter cho biết: “Dù đã rất nỗ lực trong thời gian qua, nhưng Gian Piero Gasperini vẫn không thể giúp Inter Milan vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. Chúng tôi rất tiếc khi phải sa thải đưa ra quyết định sa thải Gasperini”.

Như vậy, kể từ khi Jose Mourinho chuyển sang dẫn dắt Real Madrid hồi mùa hè năm 2010, Gasperini là HLV thứ ba của Inter bị sa thải sau Rafael Benitez và Leonardo.

Hiện Claudio Ranieri, Carlo Ancelotti, Luis Figo, Delio Rossi và Walter Zengar đang được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế trống tại sân Giuseppe Meazza.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem