iPad 2 sắp bị "bẻ khóa" hoàn toàn

Chủ nhật, ngày 03/07/2011 12:06 PM (GMT+7)
Vào giữa tháng Ba vừa qua, đã xuất hiện khá nhiều thông tin iPad 2 bị bẻ khóa do một hacker nổi tiếng có tên Comex. Tuy nhiên, đó mới dừng ở tin đồn vì phần mềm bẻ khóa iPad 2 thực sự vẫn chưa xuất hiện cho đến gần đây.
Bình luận 0

Vụ bẻ khóa iPad 2, do Comex thực hiện và anh này đã tuyên bố thực hiện thành công. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất mà người dùng iPad 2 quan tâm là công cụ hỗ trợ bẻ khóa lại vẫn chưa xuất hiện và từ sau đó Comex vẫn chưa phát hành bản bẻ khóa ra công chúng.

Sau một thời gian dài chờ đợi, tờ Engadget mới đây đã truyền tải một thông tin vô cùng quan trọng đến những người muốn bẻ khóa iPad 2 đó là đã có công cụ bẻ khóa tên JailbreakMe 3.0.

img
iPad 2 đang có nguy cơ bị bẻ khóa hoàn toàn

Công cụ này đã xuất hiện trên Internet nhưng theo nhiều nguồn tin thì nó vẫn chưa hoàn thiện thực sự và mới dừng ở mức bản Beta cho người dùng “vọc”.

Đây là động thái khá bất ngờ bởi thông thường một hacker khi thực hiện thành công mới tung ra bản bẻ khóa còn qui trình này hoàn ngược lại.

Đặc biệt, một video về cộng cụ bẻ khóa iPad 2 này đã được đăng lên mạng chia sẻ video Youtube để hướng dẫn nhưng chưa thực sự bẻ khóa được iPad 2.

Ngoài ra, theo những nguồn tin trôi nổi trên Internet, công cụ JailbreakMe 3.0 chỉ tương thích với iOS 4.3.

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem