iPad 3G sẽ xuất hiện trước Lễ Giáng sinh

Thứ ba, ngày 23/11/2010 12:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vừa có thông tin phủ nhận rằng Apple sẽ sản xuất iPhone gắn liền sim làm bất ngờ cộng đồng công nghệ, trang công nghệ T3 tiết lộ iPad thế hệ mới sẽ được Apple tung ra thị trường ngay trước khi Lễ Giáng sinh năm nay.
Bình luận 0

T3 còn cho biết, iPad thế hệ mới, iPad 3G sẽ được tích hợp luôn sim. Một nguồn tin thân tín với nhà mạng lớn ở Anh đã thông báo với T3 về thông tin này.

img
 

Hiện tại, iPad hỗ trợ sim micro, như vậy iPad 3G sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào các nhà mạng, người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi mạng hay lựa chọn mạng mà không phải mua sim của hãng đó.

Theo Sunday Telegraph, những kế hoạch gắn liền sim cho iPhone đã bị Apple bác bỏ do không nhận được sự đồng thuận của các nhà mạng vì nhiều lý do nhạy cảm trong kinh doanh.

Một nguồn tin từ nhà mạng lớn ở Anh cho biết “Apple đang nỗ lực để tạo ra mối quan hệ gần gũi hơn với khách hàng, từ đó ít phải phụ thuộc vào các nhà phân phối hơn”.

Cũng liên quan điến Apple, “Quả táo” vừa chính thức giới thiệu hệ điều hành iOS phiên bản 4.2 cập nhật những tính năng mới.

Điểm mới nổi bật của iOS 4.2 là hỗ trợ chạy đa nhiệm, dễ dàng tạo Folder mới, thêm chức năng in qua Internet trên iPhone, iPad và iPod. Đặc biệt là ứng dụng xác định vị trí thiết bị bị thất lạc và quản lý dữ liệu từ xa.

Những thiết bị được hỗ trợ nâng cấp iOS 4.2 bao gồm iPhone 3G, iPhone 3GS và iPhone 4; iPod Touch các thế hệ 2,3,4 và máy tính bảng iPad.

Theo T3
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem