IPhone 5 lỗi hẹn, iPhone 4S thế chỗ

Thứ tư, ngày 05/10/2011 11:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gần đây, Apple tiết lộ thông tin rằng ngày 4.10 sẽ ra mắt iPhone 5. Nhưng trong sự kiện vừa diễn ra, CEO Tim Cook của Apple lại giới thiệu ra iPhone 4S, chứ không phải iPhone 5.
Bình luận 0

IPhone 4S cũng được Apple tiết lộ sẽ ra mắt trong tháng 10 cùng iPhone 5, nhưng trong sự kiện truyền thông của Apple mới diễn ra tại trụ sở hãng ở Cupertino, bang California, Mỹ, chưa thấy bóng dáng iPhone 5 như đã hẹn làm cho các fan của Apple bất ngờ, thất vọng và mất niềm tin.

img

Đây là lần đầu tiên CEO Tim Cook đứng trên sân khấu giới thiệu sản phẩm mới kể từ khi nhậm chức, đây cũng là cơ hội đầu tiên để ông thể hiện mình. Sản phẩm mà ông giới thiệu là iPhone 4S – phiên bản nâng cấp của iPhone 4, hình thức bên ngoài không có gì thay đổi.

Các tính năng của iPhone 4S cũng tương tự như iPhone 4, nhưng có thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói, pin cho phép thời gian đàm thoại 8 giờ và một số chức năng công nghệ cao khác nữa.

img

Iphone 4S có bộ vi xử lý A5 lõi kép, giống như iPad 2 và camera 8 megapixel, quay video chuẩn full HD 1080p.

Trong iPhone 4S có thêm chức năng trò chuyện gọi là Siri. Bạn có thể nói chuyện với nhân vật Siri. trong iPhone 4S như nói chuyện với người khác vậy. Ví dụ như bạn nói: “Hôm nay thời tiết thế nào” trong khi tay ấn giữ nút Home là máy sẽ cho ra thông tin thời tiết.

img

Hay ra lệnh đơn giản như: “Hãy đánh thức tôi dậy vào 8 giờ sáng mai nhé”, là máy sẽ tự động đặt chuông báo thức.

Nhân vật Siri trong iPhone 4S nghe và nói được tiếng Anh, Đức và Pháp.

IPhone 4S sẽ được chính thức bán ra từ ngày 14.10 với hai phiên bản dung lượng bộ nhớ 16 và 64GB.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem