iPhone 5S nhiều màu vỏ sẽ ra mắt giữa năm 2013?

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo chuyên gia phân tích thị trường Peter Misek ở công ty Jeffries thì Apple sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 7, gọi là iPhone 5S vào tháng 6.2013.
Bình luận 0

Peter Misek dự đoán, iPhone 5S sẽ có màn hình Retina+, ứng dụng công nghệ IGZO, camera đạt chuẩn super HD và có kết nối NFC. Sản phẩm có pin khỏe hơn và bộ nhớ trong 128 GB.

Đặc biệt, iPhone 5S sẽ có từ 6 đến 8 màu vỏ như iPod Touch, thay vì chỉ có hai màu đen hoặc trắng.

img
iPhone 5S sẽ có nhiều màu vỏ như iPod Touch

Chuyên gia Peter Misek không giải thích vì sao lại suy đoán rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone mới và tháng 6.2013. Trong khi đó, Apple từng cho ra iPhone 4S và iPhone 5 vào khung thời gian tháng 9 và 10. Chỉ có iPhone 3G và iPhone 4 ra mắt trong khung thời gian tháng 6 và 7.

Không biết dự đoán của Peter Misek về iPhone 5S lần này có chính xác không, nhưng trước đây anh đã từng quả quyết rằng iPhone thế hệ thứ 5 sẽ là iPhone 4S trong khi liên tục có tin đồn về iPhone 5. Và rồi Peter Misek đã đúng.

Peter Misek cũng từng dự đoán không khả quan về tivi Apple được cho rằng sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Quả vậy, khi năm 2012 sắp qua đi thì sản phẩm Apple TV vẫn chưa thấy xuất hiện.

Theo Business Insider
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem