iPod Touch mới sở hữu bộ nhớ “khủng”, 128GB

Thứ tư, ngày 06/04/2011 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những hình ảnh thực tế đầu tiên của iPod Touch thế hệ mới đã lộ diện, điều bất ngờ hơn cả là máy được trang bị bộ nhớ “khủng” 128GB và một nút Home cảm ứng.
Bình luận 0

Trang tin công nghệ 9to5Mac khẳng định đã nhận được những bức ảnh về iPod Touch thế hệ mới cách đây không lâu, nhưng chưa đăng tải vì lý do có thể đó không phải là một iPod Touch của Apple.

img
 

Nhưng 2 trang web công nghệ Crunchgear, MacRumors cũng đồng thời có được một số bức hình và cho rằng đó là hình ảnh của chiếc iPod Touch mới thử nghiệm, theo đó nút phím Home cứng truyền thống sẽ được thay thế bằng phím cảm ứng cũng như dung lượng bộ nhớ được tăng gấp đôi so với bản hiện tại.

iPod Touch trong những bức ảnh rò rỉ có tên mã DVT-1, có vỏ mặt sau bằng kim loại và chạy hệ điều hành iOS 4.2.1. Những thông tin này khiến nhiều chuyên gia suy luận về iPhone 5, cũng sẽ có bộ nhớ 64G và một phím Home cảm ứng.

img
 

Thế nhưng, lại có nhiều bằng chứng hơn cho thấy khả năng suy đoán này ít có thể xảy ra. Từ hồi tháng 1, đã có nhiều thông tin rộ lên về việc Apple cắt bỏ nút Home trên thiết kế của iPod cũng như iPhone, hơn nữ Apple đã từng đăng ký bản quyền công nghệ Smart Bezel, giúp iPod Touch và iPhone có thể thực hiện chức năng của nút Home trên màn hình cảm ứng hoàn toàn.

Hơn nữa, việc tăng dung lượng bộ nhớ của iPod Touch lên 128GB, đồng nghĩa với việc người mua sẽ phải bỏ ít nhất 399USD mới có thể sở hữu chiếc iPod Touch này, với giá cả này thì sẽ ít khách hàng nào cho rằng 1 chiếc iPod Touch để giải trí đơn thuần là thỏa đáng. Hơn nữa, các thiết bị của Apple chạy nền tảng iOS không hiển thị dung lượng bộ nhớ trên màn hình theo những gì hình ảnh trên.

Thực hư ra sao, hãy chờ tới khi Apple trình diễn iPod Touch thế hệ mới, có thể vào mùa hè năm nay.

Theo DT
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem