Jetstar toàn cầu công bố đồng phục mới lấy cảm hứng từ châu Á

Thứ năm, ngày 27/09/2012 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay 27.9, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific và Jetstar toàn cầu chính thức công bố bộ đồng phục phong cách mới, thay thế cho 3 loại đồng phục khác nhau vốn được sử dụng giữa các vùng.
Bình luận 0

Được thiết kế mới để phản ánh sự phát triển của Jetstar toàn cầu trên mạng bay liên châu Á, bộ đồng phục này dành cho gần 3.000 nhân viên, phi hành đoàn của toàn hệ thống Jetstar tại Australia, New Zealand, Việt Nam, Singapore và Nhật Bản.

img

Đồng phục mới của Jetstar toàn cầu bao gồm chiếc áo khoác nữ màu cam, nút áo phía trước và sự tinh tế của cổ áo lấy cảm hứng từ châu Á. Nhân viên nữ sẽ mặc những chiếc áo khoác màu cam với quần hoặc váy váy chữ A màu đen có một đường may dọc. Nhân viên nam và nữ mặc áo màu đen với các chi tiết trang trí màu cam.

img
 
img

Được biết, bộ đồng phục mới được thiết kế với sự tham vấn ý kiến của các thành viên trong Jetstar toàn cầu, với các thông tin phản hồi về tính năng của đồng phục, độ bền và phong cách để tạo ra các thiết kế cuối cùng.

Cùng với sự kiện ra mắt đồng phục mới, bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày mai 28.9, Jetstar Pacific sẽ triển khai bán vé máy bay giá rẻ trên các đường bay nội địa Việt Nam, với mức giá từ 395.000 đồng/chặng giữa TP.HCM - Đà Nẵng và từ 695.000 đồng/chặng giữa TP.HCM - Hà Nội hoặc Hải Phòng.

Vé được mở bán trên các chuyến bay khởi hành trong các giai đoạn từ 2 đến 15.4.2013 và từ 7 đến 16.5.2013, áp dụng cho tất cả các kênh bán của Jetstar Pacific (trực tuyến, phòng vé, đại lý), bao gồm đặt chỗ chờ và thanh toán sau tại www.jetstar.com.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem