John Terry bất ngờ tuyên bố chia tay tuyển Anh

Thứ hai, ngày 24/09/2012 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 23.9 vừa qua (giờ địa phương), trung vệ John Terry đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức.
Bình luận 0

Quyết định trên được Terry đưa ra ngay trước buổi điều trần của FA (diễn ra vào thứ Hai) để xét xử nghi án phân biệt chủng tộc giữa thủ quân Chelsea với trung vệ Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers hồi tháng 10.2011.

img
 

Terry nói: “Tôi cảm thấy, FA không hài lòng với sự xuất hiện của mình tại đội tuyển Anh. Vì vậy, tôi đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Đây là một quyết định không hề dễ dàng. Được thi đấu cho ĐTQG và đeo chiếc băng đội trưởng là một điều tự hào với cá nhân tôi. Tôi xin chúc cho Roy Hodgson sẽ giúp tuyển Anh tiếp tục thi đấu thành công trong những năm sắp tới.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các HLV tuyển Anh vì đã đặt niềm tin và tạo điều kiện giúp tôi có 78 lần ra sân trong màu áo Three Lions. Đó là niềm vinh dự đối với tôi cũng như bất cứ cầu thủ nào. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội, người hâm mộ và gia đình đã luôn ủng hộ tôi hoàn thành nhiệm vụ cho ĐTQG”.

Kể từ khi được triệu tập vào tuyển Anh hồi tháng 6.2003 ở trận giao hữu với Serbia và Montenegro, Terry đã có tổng cộng 78 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng. Sau khi chia tay ĐT Anh, cầu thủ 31 tuổi đang muốn tập trung để thi đấu tốt cho Chelsea trong những năm cuối sự nghiệp.

“Bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung cống hiến để giúp Chelsea chinh phục các danh hiệu trong nước cũng nưh đấu tường châu Âu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và lãnh đạo CLB, bởi họ luôn ủng hộ, cổ vũ cho tôi” – Terry bộc bạch.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem