Juve quyết phá đám Arsenal trong vụ Higuain

Thứ hai, ngày 10/06/2013 08:47 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tiết lộ của tờ Mirror, hôm Chủ nhật vừa qua, Juventus đã chính thức tiến hành đàm phán nhằm qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain.
Bình luận 0

Do không thể cạnh tranh suất đá chính ở vị trí trung phong cắm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của Real Madrid với Karim Benzema nên Higuain đã công khai bày tỏ ý định chia tay Los Blancos sau khi mùa giải 2012-2013 hạ màn. Trong khi đó, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia cũng muốn bán El Pipita để có thêm kinh phí bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng.

img
 

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Higuain đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Juve, Chelsea, Paris Saint-Germain và AS Monaco theo đuổi trong thời gian qua.

Cách đây ít ngày, HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal đã có cuộc tiếp xúc với Jorge, cha và cũng là người đại diện của Higuain, để thuyết phục chân sút 26 tuổi gia nhập sân Emirates.

Để có được sự phục vụ của Higuain, Arsenal sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử The Gunners (kỷ lục hiện nay thuộc về Santi Cazorla: 16,5 triệu bảng). Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng chấp nhận phá vỡ cấu trúc lương để trả cho Higuain mức lương 150.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, tham vọng của Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng, bởi hôm Chủ nhật vừa qua, Juve cũng đã cử người đại diện đàm phán với ông Jorge Higuain với hy vọng qua mặt đội bóng thành London trong thương vụ này.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Real chỉ chấp nhận để Higuain ra đi khi họ tìm được nhà cầm quân mới để ngồi vào chiếc ghế trống mà Jose Mourinho để lại. Hiện Carlo Ancelotti (PSG) và Michael Laudrup (Swansea City) đang được xem là hai ứng cử viên sáng giá nhất.

Beppe Marotta-Giám đốc điều hành Juve, cho biết: “Real Madrid chưa muốn bán Higuain cho tới khi họ chính thức bổ nhiệm tân HLV. Khi Kền kền trắng công bố danh tính nhà cầm quân mới, chúng tôi sẽ tiến hành thương lượng với họ thêm một lần nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem