Kaity Nguyễn bị Kiều Minh Tuấn “cắm sừng”, Thái Hòa hành động mờ ám trong “Tiệc trăng máu”

Minh Châu Thứ năm, ngày 30/04/2020 13:20 PM (GMT+7)
Ít lâu sau khi trao cho Kaity Nguyễn nụ hôn nóng bỏng, Kiều Minh Tuấn bị “vạch trần” bí mật nhạy cảm trên bàn tiệc.
Bình luận 0

Tối 29/4, ê-kíp sản xuất dự án phim điện ảnh “Tiệc trăng máu” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ ra mắt teaser trailer dài hơn 1 phút hé lộ một số hình ảnh, tình tiết hài hước, hấp dẫn của phim. Câu chuyện diễn ra trên bàn tiệc của một nhóm bạn thân thiết gồm 6 người.

Như đã thông tin từ trước, “Tiệc trăng máu” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: “Ông hoàng phòng vé” Thái Hòa, cặp đôi đình đám trong phim “Em chưa 18” Kiều Minh Tuấn - Kaity Nguyễn, Hứa Vỹ Văn, “Hoa hậu làng hài” Thu Trang, đạo diễn – diễn viên Đức Thịnh, Hồng Ánh…

Kaity Nguyễn bị Kiều Minh Tuấn “cắm sừng”, Thái Hòa có hành động mờ ám trong teaser “Tiệc trăng máu”

Mở đầu teaser trailer “Tiệc trăng máu” là nụ hôn nồng cháy của Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trước cửa nhà một người bạn – nơi diễn ra buổi tiệc. Họ là một cặp đôi trong phim mới. Đây là lần thứ hai Kiều Minh Tuấn tái hợp với Kaity Nguyễn trên màn ảnh, sau “Em chưa 18”.

Trên bàn tiệc, sau một hồi trò chuyện, cười đùa, nhân vật do diễn viên Hồng Ánh thủ vai đề nghị mọi người cùng tham gia một trò chơi. Yêu cầu của trò chơi này là mọi người phải công khai mọi tin nhắn, cuộc điện thoại trên bàn tiệc. Kiều Minh Tuấn là người bị “vạch trần” đầu tiên khi bất ngờ có một số điện thoại lạ nhắn tin tới. Nội dung tin nhắn thể hiện sự nhớ nhung và từ ngữ ẩn ý nhạy cảm.

Kaity Nguyễn bị Kiều Minh Tuấn “cắm sừng”, Thái Hòa có hành động mờ ám trong teaser “Tiệc trăng máu”

Đọc được tin nhắn này, Kaity Nguyễn ngồi cạnh tỏ vẻ khó chịu, khó hiểu, lập tức tra hỏi Kiều Minh Tuấn. Lúc này, Kiều Minh Tuấn đã “cứng họng”. Điều khiến khán giả tò mò là không biết Kiều Minh Tuấn có đang “cắm sừng” Kaity Nguyễn hay không? Tin nhắn đó đến từ “tiểu tam” hay chỉ là một trò đùa?

Ở một diễn biến khác, các nhân vật có mặt trên bàn tiệc liên tục gặp rắc rối khi hàng loạt bí mật bị bại lộ. Họ bàng hoàng, uất ức, giận dữ đến mức đập bàn, cãi vã… Để chứng minh mình vô tội, nhân vật do Thái Hòa đảm nhận thề: “Tôi thề, tôi mà nói láo cái đèn này tắt, tôi tắt!”. Vừa dứt lời, cả căn phòng đột nhiên chìm trong bóng tối.

Theo dự kiến, “Tiệc trăng máu” sẽ công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc vào ngày 28/8.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem