Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8 của các thành viên nhóm nhạc nữ Kpop .
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 675 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 18/7 đến ngày 18/8/2024.
Jang Won Young của IVE vươn lên đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.671.379 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Won Young bao gồm "Wonyoung turn", "Wonyoung-esque accident" và "Lucky Vicky".
Các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất gồm “đáng yêu", “lạc quan" và “phổ biến. Phân tích tích cực - tiêu cực của Jang Won Young cũng cho thấy 91,07% điểm số phản ứng tích cực.
Trong khi đó, Karina của aespa tụt xuống hạng 2 trong tháng 8, nhưng điểm số không quá cách biệt với hạng 1, với tổng điểm 5.473.424.
Jeewon của cignature bất ngờ tặng 3 bậc lên vị trí thứ 3 trong tháng này, với chỉ số danh tiếng là 3.730.451 điểm, đánh dấu mức tăng 25,28% so với tháng 7.
An Yujin của IVE đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.714.334 điểm, tăng 12,32% so với tháng trước.
Cuối cùng, Winter của aespa đã lọt vào Top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.655.531 điểm, tăng 41,94% kể từ tháng 7.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.