Kate Middleton rạng ngời đón tuổi 30

Thứ ba, ngày 10/01/2012 15:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 9.1 là ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của Kate Middleton – vợ hoàng tử Anh William, nữ công tước xứ Cambridge.
Bình luận 0

Chín tháng sau khi kết hôn với hoàng tử Anh William, Kate Middleton bước sang tuổi 30. Từ sau khi kết hôn, cuộc sống của cô đã có nhiều đổi khác. Thời gian qua cô đi nhiều nơi và tham gia nhiều hoạt động từ thiện với danh nghĩa chính thức là thành viên hoàng gia Anh.

img
Kate Middleton

Trước ngày sinh nhật Kate, đã có nhiều tin đồn rằng hoàng tử Harry và em gái Pippa đang chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật rất lớn cho Kate.

Tuy nhiên theo Cung điện Thánh James cho biết thì nữ công tước xứ Cambridge chỉ tổ chức tiệc sinh nhật quy mô nhỏ chung vui cùng chồng, gia đình và bạn bè thân thiết. Không làm tiệc sinh nhật hoành tráng và phô trương.

Nhân dịp này, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ Kim Kardashian đã đưa lên YouTube một video clip nói lời chúc mừng sinh nhật Kate Middleton tròn 30 tuổi.

Trong video clip, cô Kim nói: “Tôi thích phong cách của Kate. Tôi nghĩ mọi phụ nữ nên tạo cho mình cảm giác giống công chúa trong mỗi ngày. Nhân dịp sinh nhật Kate, Kim đã thiết kế một đôi giày trị giá 39,95 bảng Anh, đưa lên trang web ShoeDazzle.co.uk, dành tặng cho Kate. Chúc Kate sinh nhật vui vẻ!”

Theo AFP, DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem