Rầm rộ tin đồn Kate Middleton mang thai

Thứ bảy, ngày 05/11/2011 16:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Có mặt tại kho lương thực cứu đói ở Đan Mạch, Công nương xứ sở sương mù khéo léo từ chối món đậu phộng và đưa ánh mắt ý tứ nhìn chồng. Cử chỉ này khiến nhiều người đặt câu hỏi: Phải chăng Kate đã có tin vui?
Bình luận 0

Với sự dẫn đường của vợ chồng Thái tử Đan Mạch Frederik, Hoàng tử Anh William và “nàng lọ lem” Kate Middleton đã tới thăm một kho lương thực cứu đói ở Copenhagen hôm thứ Tư vừa qua.

img

Tại đây, những vị khách được mời ăn đậu phộng. Cả Hoàng tử William, Thái tử Frederik và Công nương Mary đều vui vẻ “lai dai” vài hạt. Chỉ riêng Kate khéo léo từ chối loại đồ ăn giàu chất dinh dưỡng này.

Sau đó, Kate còn quay sang nhìn William bằng ánh mắt khá… lạ lùng. Có vẻ như, cả hai đều biết lý do vì sao cô không thể ăn đậu phộng.

Điều đó làm nảy sinh nhiều lời đồn đoán, có thể Công nương Kate đã mang thai. Theo các chuyên gia phụ sản, bà bầu nên tránh ăn lạc để phòng ngừa bệnh dị ứng cho cả mẹ lẫn em bé sau này.

Đây không phải là lần đầu tiên Kate Middleton bị nghi ngờ có thai. Tin đồn này đã từng xuất hiện hồi đầu tháng Tám, sau khi Kate không uống giọt rượu nào tại đám cưới cô em họ Zara Phillip.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem