Kate-William háo hức đi nghỉ kỳ trăng mật thứ hai

Thứ sáu, ngày 31/08/2012 14:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi hầu hết các cặp đôi đến khi về già mới nghĩ đến kỳ trăng mật thứ hai thì vợ chồng hoàng tử Anh William đã định tận hưởng kỳ nghỉ này ngay bây giờ.
Bình luận 0

Chỉ 18 tháng sau kỳ trăng mật trên đảo Seychelle, vợ chồng hoàng tử Anh William đã định đi nghỉ kỳ trăng mật thứ hai trong tháng 9 tới, bằng một chuyến đi xa dài ngày đến nhiều nơi.

img
Vợ chồng hoàng tử Anh William

Lần này họ cũng lại đến những hòn đảo đẹp như thiên đường ở Nam Thái Bình Dương. Trước tiên, cặp đôi hoàng gia này sẽ đến Singapore, Kuala Lumpur, Borneo và quần đảo Solomon. Họ sẽ kết thúc chuyến đi kéo dài 9 ngày tại Tuvalu - quốc gia nhỏ bé thứ 4 thế giới ở Nam Thái Bình Dương. Vợ chồng Kate và William đang rất hào hứng vì sắp được tận hưởng cuộc sống thiên nhiên hoang dã.

Cặp đôi nổi tiếng sẽ nghỉ một đêm trên hòn đảo Tavanipupu thuộc quyền sở hữu riêng của họ với những ngôi nhà lợp mái che rất đặc biệt. Kate đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trang phục cho chuyến đi. Cô sẽ dùng đến 30 loại trang phục khác nhau, trong đó có cả quần áo đi vượt rừng.

Đặc biệt, Nữ hoàng Anh đã tin tưởng cho cháu dâu mượn vài món đồ trang sức, trong đó có cả chiếc vương miện mà bà hay đội.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem