Kệ Arsenal phát cuồng, M.U nói không bán Nani

Chủ nhật, ngày 30/12/2012 09:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Alex Ferguson đã phũ phàng thổi tắt hy vọng của Arsenal về việc chiêu mộ tiền vệ Luis Nani ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Bình luận 0

Kể từ tháng 11 tới nay, Luis Nani không xuất hiện trong đội hình của M.U vì chấn thương gân kheo. Đáng nói hơn, đã xuất hiện những thông tin cho rằng cầu thủ này không còn được HLV Alex Ferguson tin tưởng và bị gạt ra ngoài kế hoạch sử dụng nhân sự của nhà cầm quân người Scotland. 

img
 

Trong hoàn cảnh đó, Arsenal đã gửi tới M.U đề nghị chiêu mộ Nani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Arsene Wenger cũng đặt nhiều kỳ vọng ở thương vụ này với mong muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ, cũng như có thêm phương án dự phòng cho trường hợp không đàm phán thành công với Theo Walcott về việc gia hạn hợp đồng.

Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết, trên bàn đàm phán, Pháo thủ đã nhắc khéo Quỷ đỏ về "mức giá vừa phải" mà họ bán Van Persie cho M.U hồi đầu mùa bóng để hy vọng được giảm giá với trường hợp Nani. 

Thế nhưng hôm qua, Sir Alex đã phũ phàng dội một gáo nước lạnh vào hy vọng của Arsenal về việc chiêu mộ cầu thủ cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi sẽ không để Nani đi. Hợp đồng của anh ấy với M.U không phải chỉ còn một năm rưỡi. M.U cần Nani, cần khả năng chơi bóng tuyệt vời của anh ấy", HLV Alex Ferguson trả lời phỏng vấn tờ Sunday Times (Anh).

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Nani với M.U có thời hạn tới tháng 6.2014. Theo tiết lộ của Sir Alex, ban lãnh đạo M.U đang đàm phán gia hạn bản hợp hợp đồng này với cầu thủ người Bồ Đào Nha này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem