Kẻ cuồng sát đẫm máu ở TP.HCM khai gì?

Thứ ba, ngày 27/12/2011 20:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại cơ quan điều tra, Lý Thu Nga và hung thủ Nguyễn Văn Trí - kẻ sát hại một người và làm bị thương 4 người khác trên đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM đêm 26.12 đã có những lời khai không thống nhất.
Bình luận 0
img
Hung thủ vụ án Nguyễn Văn Trí

Sáng 27.12, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT công an Q.5 cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Trí, 36 tuổi, ngụ đường Bến Vân Đồn, phường 2, Quận 4, TP.HCM, và Lý Thu Nga, 27 tuổi, ngụ cư xá Phú Lâm B, Quận 6, TP.HCM vì hành vi sát hại một người và làm bị thương 4 người khác.

Đối tượng Nguyễn Văn Trí thừa nhận chính là hung thủ gây ra vụ “cuồng sát đẫm máu” tại cửa hàng thời trang Sóng Nhạc (đường Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, TP.HCM). Trí từng có 1 tiền án, bị TAND Quận 4 tuyên phạt 18 tháng tù treo về tội “cố ý gây thương tích” còn Lý Thu Nga đã có gia đình, có chồng đang định cư tại Úc và đang nuôi 1 con nhỏ. Trong thời gian gần đây Nga và Trí có quan hệ thân mật với nhau.

Tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, các nạn nhân là nhân viên shop thời trang Sóng Nhạc bị thương đang điều trị tại bệnh viện gồm: Trần Trọng Nghĩa, 57 tuổi, Trần Trọng Thành, 32 tuổi - là con của ông Nghĩa, Nguyễn Minh Hải, 21 tuổi và Phạm Lộc Quan, 30 tuổi. Cả 4 nạn nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

Nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào bụng, ngực và một nhát trúng tim dẫn đến tử vong có tên là Huỳnh Chí Thắng, 21 tuổi. Chiều 27.12, thi thể của Thắng đã được gia đình chuyển về mai tang tại quê nhà tỉnh Bến Tre.

Tại cơ quan điều tra, Lý Thu Nga và hung thủ Nguyễn Văn Trí đã có những lời khai không thống nhất.

Đêm 26.12, gia đình Lý Thu Nga đón taxi từ nhà xuống khu vực đường Nguyễn Trãi, để mua sắm quần áo.

Trước khi đi, Nga nhắn tin cho Trí biết và hẹn sau khi đi mua sắm sẽ gặp Trí. Sau đó Trí đi xe máy SH 55P5 - 5995 từ Quận 4 sang đường Nguyễn Trãi, Quận 5 để chờ đợi. Đến khoảng 21h30, gia đình Nga mua sắm xong về trước còn Nga cùng một người em cùng cha khác mẹ là Nguyễn Thị Ngọc Tiên, 16 tuổi, đi bộ đến shop thời trang Sóng Nhạc để tiếp tục mua quần áo.

Theo Nga khai, tại đây, Nga bị một nhân viên yêu cầu gửi áo khoác bên ngoài nên không đồng tình dẫn đến cự cãi. Sau đó, Trí đứng gần đó thấy Nga cự cãi nên chạy đến can thiệp. Trong khi đó, hung thủ Nguyễn Văn Trí khai Nga đã gọi điện thoại để Trí đứng gần đó đến can thiệp.

Đến cửa hàng shop thời trang này, Trí dựng chân chống xe SH ngay trước shop thời trang Sóng Nhạc, lấy con dao trong cốp xe tấn công nhân viên cừa hàng đã cự cãi với Nga sau đó cầm dao xông vào nhà số 290 đường Nguyễn Trãi đâm loạn xạ.

Ngay lập tức, những nhân viên khác của shop thời trang Sóng Nhạc đã dùng thanh sắt (dài khoảng 1,2m, dùng để treo, móc quần áo) tấn công đánh vào đầu của Trí làm đối tượng này bị thương. Nga thấy vậy lấy xe máy SH của Trí bỏ chạy còn Tiên thì được một người bạn đi xe máy đến đón về.

Hung thủ Nguyễn Văn Trí bỏ chạy bộ ra khỏi shop thời trang Sóng Nhạc và được người đi đường chở vào bệnh viện Nhân dân 115 (Quận 10, TP.HCM) băng bó vết thương và sau đó đã bị công an Quận 5 tìm vào tận nơi bắt giữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem