Nani tự khẳng định mình giỏi nhất thế giới

Thứ ba, ngày 02/11/2010 12:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nani cho rằng anh đã lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại tại Old Trafford. Tiền vệ người Bồ cũng khẳng định, mình đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
Bình luận 0
img
 

Ở trận đấu với Tottenham hồi cuối tuần qua, Nani chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U. Tính tới thời điểm này của mùa giải, cầu thủ 23 tuổi đã có 7 pha lập công cho “Quỷ đỏ”.

Cựu cầu thủ Sporting khẳng định, anh đã lấp đầy khoảng trống mà người đồng hương Ronaldo đã để lại, sau khi CR7 chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2009.

Nani nói: “Bạn phải tin tưởng vào khả năng của mình trên sân cỏ. Những trận đấu lớn luôn dành cho các cầu thủ lớn. Tôi đang đóng vai trò chủ chốt trong lối chơi của cũng như kết quả thi đấu của M.U, một CLB hàng đầu thế giới.

Khi quyết định theo nghiệp cầu thủ, tôi nghĩ rằng, mình hoàn toàn có thể chơi tốt như hiện nay. Bây giờ, tôi đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Các CĐV luôn yêu thích bóng đá đẹp và tôi là một trong những đại diện tiêu biểu của trường phái đó. Tôi không bao giờ sợ những trận đấu lớn, vì đó chính là cơ hội để mỗi cầu thủ thể hiện đẳng cấp của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem