Kênh phân phối
-
Sau khi Bộ Công Thương đưa ra các phương án nhằm tháo gỡ cho thị trường xăng dầu, nhiều chuyên gia, doanh nghiệp đã lên tiếng, trong đó có người không đồng tình về các phương án mà Bộ đưa ra.
-
Nhiều báo cáo chỉ ra rằng người dân Việt Nam đang ngày càng dành sự quan tâm nhiều hơn đến các giải pháp bảo hiểm sức khỏe và tài chính toàn diện trước những biến động khó lường của cuộc sống.
-
Thông qua ký kết hợp tác, các siêu thị đang tăng cường đưa sản phẩm OCOP TP.HCM vào hệ thống của mình. Kênh phân phối siêu thị sẽ giúp các chủ thể sản xuất OCOP mở rộng đầu ra, tiếp cận khách hàng.
-
Phát huy vai trò là ngân hàng thương mại chủ lực tại Việt Nam, VietinBank lấy sự đa dạng hóa các sản phẩm, vượt trội về công nghệ và đa dạng kênh phân phối là chiến lược cạnh tranh cốt lõi. Chiến lược này cho thấy sự nhạy bén của VietinBank với thị trường cũng như thấu hiểu nhu cầu của khách hàng (KH).
-
UBND tỉnh Đồng Tháp vừa công bố tổ chức Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP.HCM năm 2022.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") và Công ty Cổ phần Bảo hiểm Công nghệ Medici ("Medici") đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác nhằm đa dạng hóa kênh phân phối của Chubb Life Việt Nam, đem các giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ ("BHNT") của Chubb Life Việt Nam đến gần hơn với các khách hàng của Medici.
-
Ngày 12/9, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tổ chức họp báo công bố chính thức phát hành sản phẩm xổ số quay nhanh trên điện thoại Bingo18
-
Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là đến Tết Trung thu 2022, thị trường bánh Trung thu bắt đầu bước vào mùa bán buôn cao điểm.
-
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, để ngành nông nghiệp phát triển bền vững, cần có những điều chỉnh để đảm bảo tăng trưởng cũng như tận dụng tốt cơ hội mà các hiệp định thương mại mang lại, nâng cao khả năng cạnh tranh.
-
Xuất khẩu thuỷ sản sang Trung Quốc tới hết tháng 5/2022 đạt 771 triệu USD, tăng 91% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tôm hùm tăng gấp 29 lần.