Kênh phân phối
-
Tăng trưởng 370% trong năm đầu tiên ra mắt, “lên đời công nghệ” 100.000 tạp hóa tại 22 tỉnh thành phố, VinShop ngược dòng tăng trưởng mạnh mẽ khi cả thị trường ảnh hưởng vì dịch bệnh.
-
Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được trao danh hiệu top 3 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021" vì các chính sách nhân sự, chế độ phúc lợi và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
-
Hơn 10 triệu khách hàng của HDBank được trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam
Ngân hàng HDBank và Bảo hiểm FWD Việt Nam chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc, mang đến thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu. -
Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.
-
Ngay trong ngày khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan (từ ngày 21/10), các sản phẩm từ Việt Nam được bày bán tại đây đã vơi đi nhanh chóng trên các kệ hàng như bún, miến khô, mì ăn liền, gạo, nước chấm, nước dừa, vải đóng lon, các loại gia vị, các loại bánh kẹo...
-
Hai năm qua, tại xã Suối Nho (huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai), nông dân Nguyễn Văn Nhất đã lai tạo hàng loạt hoa sứ, loài hoa còn được ví là “hoa hồng sa mạc”, thu tiền mỗi ngày.
-
Bảo hiểm Agribank tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”
-
Theo ông Lê Quốc Thanh - Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, trong thời gian tới, đội ngũ làm công tác khuyến nông không chỉ tăng cường chuyển giao tiến bộ kỹ thuật mà còn đổi mới hoạt động, trở thành cầu nối giúp nông dân tiếp cận với công nghệ, thị trường.
-
Theo Thứ trưởng Bộ NNPTNT Trần Thanh Nam (ảnh), để nông sản Việt ngày càng vào được và chiếm lĩnh vị trí đẹp trong các siêu thị, kinh doanh bán lẻ, ngay cả các vùng sản xuất phục vụ tiêu thụ nội địa cũng phải được cấp mã số vùng trồng.
-
Là ngân hàng hoạt động chủ lực trên địa bàn nông nghiệp, nông thôn, được ví như "ngân hàng của nhà nông", Agribank đã và đang nỗ lực không mệt mỏi đưa dịch vụ tài chính ngân hàng đến với từng thôn xã, từng gia đình ở địa bàn nông thôn, cùng ngành ngân hàng hiện thực hóa Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.