Khách say sàm sỡ tiếp viên VNA là công an

Thứ năm, ngày 22/12/2011 11:24 AM (GMT+7)
Chiều 21.12, Cụm cảng hàng không miền Nam cho biết, cơ quan này vừa tiến hành ra quyết định xử phạt hành chính ông Quách Thắng (nghề nghiệp sĩ quan công an), hành khách của VietNam Airlines trên chuyến bay từ Hải Phòng vào TP.HCM hôm 1.12 vừa qua, vì đã có hành vi sàm sỡ với các nữ tiếp viên.
Bình luận 0

Hành khách Thắng (SN 1966, thường trú TP.HCM) là hành khách đã đi trên chuyến bay VN 1189 trong ngày trên với số ghế 7C, hạng ghế phổ thông.

Trong suốt chuyến bay này, trong tình trạng đã ngà ngà say xỉn, ông Thắng đã liên tục có các hành vi sàm sỡ, quấy rối các nữ tiếp viên phục vụ trên chuyến bay. Dù đã được nhắc nhở nhiều lần, ông Thắng vẫn liên tục lặp lại các hành vi này khiến tổ tiếp viên phải lập biên bản có sự chứng kiến của các hành khách khác.

Khi làm việc với cơ quan quản lý, ông Thắng cũng đã có thái độ không hợp tác. Áp dụng Nghị định 60/2010 của Chính phủ về xử phạt các hành vi trong lĩnh vực hàng không, ông Thắng đã bị phạt 2 triệu đồng.

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem