Khai trương Cổng thông tin Dịch vụ Giáo dục

Thứ sáu, ngày 12/11/2010 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sáng nay, 12-10, tại Hà Nội, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường đã chính thức công bố khai trương cổng thông tin dịch vụ Giáo dục và giới thiệu các giải pháp phần mềm giáo dục mới năm 2010.
Bình luận 0

Truy cập vào Cổng thông tin Dịch vụ giáo dục http://www.vnschool.net, lần đầu tiên nhà trường, giáo viên, phụ huynh học sinh và người dùng nói chung có thể tải về các phần mềm giáo dục có bản quyền miễn phí.

 img
 

Trong số này, có các bộ phần mềm giá trị như: bộ 5 CD phần mềm “Cùng học Toán 1, 2, 3, 4, 5” mô phỏng 4 phép tính cho toàn bộ chương trình môn Toán các lớp từ 1 đến 5; bộ phần mềm “Việt Games” bao gồm 19 phần mềm đã được phát hành của công ty cho đến thời điểm hiện tại.

Đặc biệt tại đây, người dùng còn có thể tìm thấy chuyên mục “Bài học trực tuyến” chứa các bài viết, bài học, bài giảng liên quan đến các chủ đề khác nhau của các môn học trong nhà trường, cùng nhiều ứng dụng hữu ích khác.

Trong dịp này, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường School@net cũng công bố nhiều giải pháp và phần mềm hỗ trợ giáo dục mới như: bộ phần mềm thiết kế bài giảng Hình học cho các khối lớp từ 6 đến 12; giải pháp quản lý Ngân hàng câu hỏi và đề kiểm tra iQB cùng 19 phần mềm Kiểm tra kiến thức các môn học các khối lớp 8 đến 12; giải pháp tổng thể cho phần mềm hỗ trợ học và dạy môn Toán, Tiếng Việt cấp tiểu học…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem