Khai trương cửa hàng "Angry Birds" đầu tiên

Chủ nhật, ngày 13/11/2011 12:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 11.11, cửa hàng "Angry Birds" đầu tiên trên thế giới được khai trương tại thủ đô Helsinki, Phần Lan, thu hút rất nhiều tín đồ của game Angry Birds.
Bình luận 0

Trò chơi "Angry Birds" (Những chú chim nổi giận) do công ty game Rovio của Phần Lan phát triển cho điện thoại thông minh có màn hình cảm ứng từ cuối năm 2009 đã nhanh chóng trở thành game rất được yêu thích trên toàn thế giới. Hiện nay, game này vượt con số 500 triệu lượt download trên toàn cầu, tạo nên một huyền thoại về thành công trong lĩnh vực game điện thoại di động.

img

40% lợi nhuận của công ty game Rovio thu được là từ các sản phẩm ăn theo game Angry Birds. Nhiều loại đồ chơi ăn theo game Angry Birds trở thành món hàng bán rất chạy. Công ty hiện nay mỗi tháng bán ra thị trường 1 triệu chiếc áo T-shirts Angry Birds và 1 triệu món đồ chơi.

Để thỏa mãn nhu cầu của thị trường, công ty vừa khia trương cửa hàng "Angry Birds" đầu tiên chuyên bán đĩa CD game, sách, túi, áo T-shirts và nhiều loại đồ chơi Angry Birds. Trong đó có loạt đồ chơi "Christmas Birds" (Những chú chim Giáng sinh) để chuẩn bị cho mùa Giáng sinh sắp tới.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem