Khánh Hòa: Hàng ngàn lượt xem và chia sẻ clip quán ăn đèo Rọ Tượng lớn tiếng, tạt tô canh vào du khách

Công Tâm Thứ tư, ngày 09/02/2022 13:44 PM (GMT+7)
Ngày 9/2, đại diện lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, đang xác minh thông tin du khách phản ánh về việc chủ quán ăn trên khu vực đèo Rọ Tượng (xã Ninh Ích) có hành vi bán hàng không niêm yết giá.
Bình luận 0

Theo ông Nguyễn Vĩnh Thạnh - Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa, hiện địa phương đang xác minh thông tin du khách phản ánh về việc chủ quán ăn trên khu vực đèo Rọ Tượng (xã Ninh Ích) có hành vi bán hàng không niêm yết giá.

Xôn xao clip một quán ăn ở Khánh Hòa lớn tiếng, tạt tô canh vào du khách - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc chủ quán đòi tạt tô canh lên du khách. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xuất hiện một đoạn clip dài khoảng hơn 10 giây phản ánh về việc chủ quán ăn lớn tiếng và có những lời không hay đối với du khách. Ngay sau đó, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ.

Video được cho là hành động tạt bát canh và lớn tiếng của chủ quán với du khách

Theo đó, người phản ánh trên các diễn đàn có tên là Hoàng Gia kể lại sự việc xảy ra vào ngày 6/2 (tức mùng 6 Tết) tại quán ăn nằm trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận đèo Rọ Tượng, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), sau khi vào quán ăn, người này thấy chủ không niêm yết giá nên cẩn thận hỏi lại giá các món ăn.

Sau khi được chủ quán ăn tư vấn, du khách này gọi 4 đĩa cơm 50.000 đồng/đĩa kèm 4 lon nước ngọt. Một lúc sau, quán dọn lên 4 đĩa cơm và 1 bát canh cá ngừ... Đến khi tính tiền, chủ quán báo 4 đĩa cơm 200.000 đồng, 3 lon nước 60.000 đồng và bát canh 150.000 đồng.

Du khách này cho rằng chỉ gọi 4 đĩa cơm và không gọi canh nên phản ứng lại. Đang trao đổi thì chủ quán bưng tô canh ra đòi tạt lên người du khách. Lo sợ an toàn của 3 con nhỏ nên du khách nói trên đành trả tiền đầy đủ trước khi ra khỏi quán.

Những phản ánh của người có tên là Hoàng Gia sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn du lịch tại Khánh Hòa. Hiện vẫn có nhiều ý kiến trái chiều nhưng phần lớn đều mong muốn cơ quan chức năng và ngành du lịch vào cuộc xác minh để tránh gây hiểu nhầm, tạo hình ảnh xấu đối với ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa.

Anh Phạm Tuấn Anh (trú TP.Huế) xác nhận, tài khoản tên Hoàng Gia do anh quản lý, anh Tuấn Anh cam kết những gì phản ánh trên mạng là chính xác. Chưa hết, sau khi đã thanh toán đầy đủ số tiền ăn, gia đình anh lên ô tô còn bị người của quán ăn ném đá. Anh Tuấn Anh đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý đối với chủ quán ăn nói trên để tránh tạo tiền lệ xấu.

Ông Nguyễn Vĩnh Thạnh – Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa cho biết, đang cho cơ quan chức năng kiểm tra thông tin du khách phản ánh. Sau khi xác minh, địa phương sẽ có hướng xử lý tiếp theo.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem