Khánh Hòa: Náo nức không khí bầu cử

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 09:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay từ sáng sớm 22.5, không khí ngày hội bầu cử đã rộn ràng khắp làng quê, lối xóm ở Khánh Hòa.
Bình luận 0

Tại phường Lộc Thọ, phường trung tâm TP Nha Trang, ông Nguyễn Hoàng Sơn – Thư ký ủy ban bầu cử phường cho biết: Toàn phường có tổng cộng 7 điểm bầu cử phục vụ việc tham gia bầu cử cho 9.500 cử tri. Phường Lộc Thọ là địa phương tập trung nhiều khách sạn nhất thành phố du lịch Nha Trang, với hơn 190 khách sạn.

Vào dịp cuối tuần thường tập trung rất nhiều khách du lịch, vì vậy, phường đã dành hẳn một tổ bầu cử tại khu vực trung tâm dành cho khách vãng lai với số phiều dự phòng hơn 1.000 phiếu.

 img
Cử tri tại Diên Lâm, Diên Khánh khai mạc lễ bầu cử

Tại huyện Diên Khánh, ngay từ 5h40 sáng, rất đông cử tri đã tập trung tại điểm bầu cử ở nhà thờ trung tâm huyện, đọc danh sách cử tri trước khi làm nghĩa vụ công dân. Tại khu vực bầu cử số 4 xã Diên Lâm, do nhu cầu thực hiện nghĩa vụ công dân sớm để đi làm, tổ bầu cử đã tổ chức lễ khai mạc từ 6h sáng.

 img
Bầu cử tại xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh

Tại xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, nơi tập trung dân cư là người đồng bào dân tộc Rắc Lây, không khí ở đây thực sự là ngày hội của người dân, từ 6h30 cử tri xã Khánh Bình đã tập trung rất đông tại các điểm bầu cử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem