Khiển trách một hiệu phó quan hệ bất chính với phụ huynh học sinh

Ngọc Quyên Thứ năm, ngày 26/03/2020 10:56 AM (GMT+7)
Hiệu phó một trường tiểu học ở Cà Mau bị tố có quan hệ bất chính với một phụ huynh học sinh.
Bình luận 0

Ngày 26/3, theo nguồn tin của phóng viên, Đảng ủy xã Khánh Lâm, huyện U Minh (Cà Mau) đã nhận đơn tố cáo ông L.T.H - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai có dan díu với một nữ phụ huynh học sinh và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi nghiên cứu đơn tố cáo, Đảng ủy và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Khánh Lâm đã vào cuộc để kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông H - Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

img

ảnh minh họa.

Qua đó, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Khánh Lâm xác định, ông H với vai trò là Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống, đã có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với một nữ phụ huynh học sinh.

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Khánh Lâm còn xác định ông H để vợ lấy những tin nhắn không lành mạnh giữa ông với nữ phụ huynh học sinh đăng lên mạng xã hội, dẫn đến hậu quả làm đổ vỡ hạnh phúc của gia đình khác.

Trên cơ sở đó, Đảng ủy xã Khánh Lâm đã kỷ luật ông H với hình thức khiển trách. Bên cạnh đó, UBND huyện U Minh cũng đã kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông H với hình thức kỷ luật khiển trách.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem