Khỏa thân cưỡi siêu xe "quậy" vì thua cược trên Facebook

Thứ bảy, ngày 28/12/2013 19:00 PM (GMT+7)
Chỉ vì thua cược với bạn bè trên Facebook, một người đàn ông phải khỏa thân ngồi trên siêu mô tô lướt qua các đường phố đông đúc của Đức khiến người qua đường đều sốc.
Bình luận 0
Toàn bộ cảnh tượng này đã được quay lại và đăng tải lê mạng Intrernet trong một đoạn clip. Đoạn video bắt đầu với cảnh quay một chiếc mô tô R6 màu đen với kiểu dáng đẹp mắt. Sau đó, máy quay chĩa ống kính sang người lái xe với cái tên “Baller Boyz” dáng trên bộ ngực trần vạn vỡ của anh ta.
img

Ngay sau đó, Baller Boyz bắt đầu cởi bỏ hết cả quần dài, quần đùi, lẫn quần lót và nhảy múa trong tình trạng trần truồng. Những thứ còn lại trên cơ thể khỏa thân của người đàn ông này là mũ bảo hiểm, ủng và găng tay.

Sau khi nude toàn bộ, người đàn ông này cưỡi siêu mô tô đi qua trung tâm thành phố đông đúc Munster, phía Bắc Rhine-Westphalia (Đức). Cảnh tượng người đàn ông khỏa thân trên con “chiến mã” khiến nhiều người qua đường vô cùng kinh ngạc.

img

Muốn thu hút được nhiều sự chú ý hơn, Baller Boyz còn dừng lại để nổ động cơ rất to và tạo ra khói mờ mịt từ ống xả.

Cuộc hành trình táo bạo của người đàn ông bí ẩn dường chính là kết quả của một vụ cá cược trên Facebook. Baller Boyz cho hay, anh phải làm như vậy bởi vì anh đã thua cược trên Facebook. Trước đó, Baller tuyên bố với người bạn rằng anh sẽ khỏa thân cưỡi mô tô diễu phố nếu bức ảnh của anh đăng trên Facebook nhận được 1.000 lượt người “Like”.

img

Hành động kỳ quặc này lại đang bị cảnh sát điều tra. "Chúng tôi nghĩ rằng đó là một hành vi phạm tội nhỏ", phát ngôn viên cảnh sát cho biết. “Mặc dù danh tính thực sự của Baller Boyz rất khó khăn để tìm ra bởi anh chàng đội mũ bảo hiểm. Tuy nhiên, cảnh sát sẽ nỗ lực hết sức để tìm ra anh ta”.

img

Hồng Thu (theo Dailymail) (Hồng Thu (theo Dailymail))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem