Khỏa thân yêu nhau, dân tưởng án mạng

Thứ bảy, ngày 18/06/2011 07:28 AM (GMT+7)
Khi thấy cặp đôi ở Anh đang "tình tự" trong rừng, những người đi đường tưởng rằng đó là một vụ án mạng nên đã báo cho cảnh sát đến để điều tra.
Bình luận 0

Wokingham Times đưa tin, cảnh sát được gọi đến khu rừng phía sau cửa hàng tạp hóa Morrisons ở Wokingham, miền Nam nước Anh, sau khi những người mua hàng nhìn thấy một phụ nữ khỏa thân bị trói và nghĩ rằng cô ta đang gặp nạn. Sau đó, khoảng 10 cảnh sát đã xuất hiện tại hiện trường để điều tra vụ việc, nhưng đôi tình nhân táo tợn đã bỏ chạy khi thấy bị phát hiện.

img
(Hình minh họa)

“Cảnh sát Thames Valley nhận được cuộc gọi lúc 10h51 sáng hôm qua, sau khi một người dân lo ngại cho tình trạng của người phụ nữ”, một phát ngôn viên của cảnh sát thông báo. “Mặc dù chúng tôi tìm kiếm khắp khu rừng và vùng xung quanh, nhưng hai người đó đã biến mất. Ở thời điểm này, không có bằng chứng cho thấy đó là một vụ phạm tội nên cảnh sát sẽ không điều tra thêm về vụ việc”.

Theo Bưu điện Việt Nam 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem