Khởi tố gã đàn ông giao cấu với con gái của nhân tình

Ngọc Vũ - Nguyễn Quân Thứ hai, ngày 23/03/2020 17:20 PM (GMT+7)
Một gã đàn ông ở tỉnh Quảng Tri vừa bị công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi quan hệ, giao cấu với con gái của nhân tình.
Bình luận 0

Ngày 23/3, tin từ Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Trần Thanh Tính (SN 1977, trú xã Cam Chính, huyện Cam Lộ) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

img

Gã đàn ông quan hệ với con gái nhân tình tại cơ quan công an.

Khoảng 4 năm nay, ông Tính có quan hệ tình cảm với chị L.T.N.T (35 tuổi, trú huyện Cam Lộ). Chị T ở một mình cùng con gái sinh năm 2004.

Thông tin ban đầu, cuối năm 2019, ông Tính đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái chị T. tại huyện Cam Lộ và TP.Đông Hà (Quảng Trị).

Ngày 12/3, con gái chị T kể toàn bộ sự việc cho người cậu ruột vừa đi làm ăn xa về. Sau đó, người cậu này đã đưa cháu gái đến Công an huyện Cam Lộ gửi đơn tố cáo sự việc.

Công an huyện Cam Lộ đã đưa cháu bé đi giám định xâm hại tình dục, đồng thời mời ông Tính đến cơ quan làm việc.

Tại cơ quan điều tra, gã đàn ông này thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện, Công an huyện Cam Lộ đang củng cố hồ sơ, đề nghị Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp truy tố ông Tính về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem