Khởi tố người đấm bảo vệ bệnh viện khi được yêu cầu khai báo y tế

Phong Lâm Thứ ba, ngày 21/04/2020 10:44 AM (GMT+7)
Viện Kiểm sát nhân dân TP.Đà Lạt đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, ngụ phường 5, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh) liên quan đến vụ việc hành hung bảo vệ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt khi được yêu cầu sàng lọc Covid-19.
Bình luận 0

Ngày 10/4, Báo Dân Việt có bài viết “Phòng Covid-19: Đấm bảo vệ bệnh viện khi được yêu cầu khai báo y tế” với nội dung, ông Nguyễn Văn Hùng đã đánh bảo vệ của bệnh viện và dùng những lời lẽ xúc phạm đến một số nhân viên khác của Bệnh viện Hoàn Mỹ khi được yêu cầu khai báo y tế phòng dịch Covid-19 vào chiều ngày 9/4.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 21/4, ông Trần Hà Lâm - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP.Đà Lạt cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Hùng, người đánh bảo vệ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt khi được yêu cầu khám sàng lọc Covid-19.

img

Viện Kiểm sát nhân dân TP.Đà Lạt đã nhận được quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Hùng.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Hùng bị khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào ngày 15/4, vợ chồng ông Nguyễn Văn Hùng đã đến xin lỗi Ban giám đốc cũng như bảo vệ cùng những nhân viên của Bệnh viện Hoàn Mỹ liên quan đến vụ việc. Đại diện cho hơn 400 nhân viên, bác sĩ Nguyễn Xuân Vinh - Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt chấp nhận lời xin lỗi. Tuy nhiên, ông Vinh đã nhấn mạnh việc xác định đúng sai, phải trái cũng như mức độ phạm lỗi của vợ chồng ông Hùng về vụ việc ngày 9/4 thuộc thẩm quyền của cơ quan chức năng Nhà nước, bệnh viện không có ý kiến gì thêm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem