Không bán M.U với bất cứ giá nào

Thứ hai, ngày 20/12/2010 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thông tin về việc Qatar Holdings hỏi mua M.U với giá 1,5 tỷ bảng, gia đình nhà Glazer đã lên tiếng khẳng định, họ sẽ không bán đội chủ sân Old Trafford với bất cứ giá nào.
Bình luận 0

Gia đình tỷ phú người Mỹ cho biết, họ chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Qatar Holdings, tuy nhiên, nhà Glazer cũng không muốn bán “Quỷ đỏ” ở thời điểm này.

img

 

Mới đây, giới truyền thông xứ sở sương mù đều đồng loạt đưa tin, Qatar Holdings, một tập đoàn của gia đình hoàng gia Qatar sẵn sàng chi ra 1,5 tỷ bảng để sở hữu M.U. Bên cạnh đó, tập đoàn đến từ Trung Đông cũng cam kết sẽ cấp cho Sir Alex Ferguson một số tiền lớn để tăng cường lực lượng.

Tuy nhiên, các ông chủ của “Quỷ đỏ” đã lên tiếng dập tắt những tin đồn liên quan tới vấn đề này. Người phát ngôn của nhà Glazer cho biết: “Chúng tôi không quan tâm tới bất cứ lời đề nghị nào liên quan tới chuyện mua lại M.U, vì đội bóng không phải để bán”.

Năm 2005, nhà Glazer đã bỏ ra 790 triệu bảng để sở hữu M.U. Từ đó đến nay, đội bóng này luôn lâm vào tình cảnh nợ nần chồng chất. Các fan của “Quỷ đỏ” đã không ít lần biểu tình yêu cầu gia đình tỷ phú người Mỹ phải ra đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem