Không cần bạo chi M.U vẫn có thể mua Ronaldo

Thứ hai, ngày 31/12/2012 09:24 AM (GMT+7)
Dân Việt – Real Madrid treo giá Ronaldo tới 122 triệu bảng nhưng M.U vẫn có cách để "tái hôn" cùng cầu thủ này mà không phải móc hầu bao số tiền khổng lồ.
Bình luận 0

Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với Real, Ronaldo đang được xem là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real chỉ chấp nhận để CR7 ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 122 triệu bảng lên bàn đàm phán. 

img
 

Trước mức giá “trên trời” mà các quan chức Real yêu cầu, PSG đã tuyên bố rút lui khỏi thương vụ này. Trong khi đó, Man City cũng tỏ ra không mặn mà vì họ đang phải thắt chặt chi tiêu để đối phó với Luật công bằng tài chính của UEFA. 

Mặc dù vậy, theo nhận định của The Sun, nếu Ronaldo kiên quyết ra đi, Real buộc phải giảm giá bán cầu thủ chạy cánh người Bồ, bởi hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn 2 năm rưỡi. Nếu càng để lâu, Kền kền trắng càng dễ bị các đội bóng khác ép giá.  

Trong bối cảnh đó, M.U đang đứng trước cơ hội rất lớn để “tái duyên” với Ronaldo nếu họ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng và dùng thủ môn De Gea cùng tiền vệ Nani như một phần của bản hợp đồng. Trong quá khứ, Real đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Nani, còn mới đây, Jose Mourinho cũng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để đưa De Gea về sân Bernabeu vào cuối mùa giải. 

Thời gian qua, Ronaldo đã không ít lần bày tỏ mong muốn được trở lại chơi bóng trong màu áo M.U. Trong khi đó, Sir Alex Ferguson cũng rất muốn được tái ngộ với cậu học trò cũ tại Nhà hát của những giấc mơ. Đây được xem là một lợi thế không nhỏ của Quỷ đỏ trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo. 

Tuy không muốn phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng nhưng ban lãnh đạo M.U vẫn có thể trả cho Ronaldo mức lương 300.000 bảng/tuần, bởi họ hoàn toàn có thể bù đắp số tiền này bằng việc bán áo đấu của siêu sao 27 tuổi.

Hiện vẫn chưa biết liệu ban lãnh đạo M.U có quyết định vung tiền để mua lại Ronaldo hay không. Nhưng nếu thương vụ này thành công thì đây sẽ là "bom tấn" của thị trường chuyển nhượng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem