Ronaldo: Người đàn ông lại muốn cài hoa trên tóc

Thứ sáu, ngày 28/12/2012 07:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Dường như khi nào Ronaldo trở nên... nữ tính nhất, cũng là lúc anh chuẩn bị nói lời tạ từ đội bóng để "ôm cầm sang bến khác".
Bình luận 0

Đầu tháng 6.2009, Ronaldo đã khiến rất rất nhiều fan hâm mộ bị sốc khi anh dạo chơi ở một khu nghỉ dưỡng trên đảo Sardinia (Italia) với một đóa hoa dại màu hồng cài trên tóc. Và thế là những người ác cảm với CR7 có dịp hả hê quy kết: "Ronaldo không chỉ điệu mà còn...đồng tính". 

Thế những chưa đầy một tuần sau cái ngày "một cành hoa anh cài mái tóc" đó, Ronaldo làm cả làng bóng Anh và Tây Ban Nha lên cơn sốt với việc chia tay M.U để gia nhập Thiên hà trắng Real Madrid với mức giá kỷ lục thế giới khi đó: 94 triệu euro!

img
 

Ba năm rưỡi sau ở Real Madrid, người ta thấy cầu thủ người Bồ Đào Nha buồn bã "ru đời thở than". Nào là "tôi thấy buồn". Nào là "tôi không hạnh phúc".... Giống như một người thiếu nữ sau những cuồng si ban đầu của tình yêu nhận ra mình trao nhầm trái tim cho kẻ bất xứng!

Tất nhiên, thở than không phải là đặc quyền của nữ giới.

Ngày nay đàn ông khóc theo nghĩa đen của từ này, chẳng hiếm.

Ngay nay đàn ông "khóc" theo cái nghĩa thở than, cũng không lạ.

Không phủ nhận là Ronaldo có những ấm ức ở Santiago Bernabeu từ chuyện CĐV chỉ trích, giới truyền thông soi mói, nội bộ đội chia rẽ bởi những phe cánh, tới việc CLB không bảo vệ hình ảnh, cũng như trợ giúp anh trong cuộc đua Quả bóng vàng với Messi.

Nhưng người ta khó hình dung một cầu thủ chuyên nghiệp ngày ngày phải đối mặt với áp lực, sống chung cùng sức ép như Ronaldo, mà lại yếu mềm nói ra miệng "tôi thấy buồn", "tôi thấy không hạnh phúc" và vì thế không gia hạn hợp đồng.

Có thể những ấm ức ở Real đã khiến Ronaldo trở nên mềm yếu. Nhưng cũng có thể những lời buồn anh đã nói, là tín hiệu chia tay giống như đóa hoa dại cài lên vành tai CR7 cách đây ba năm rưỡi. 

Vẫn biết, hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha với Real Madrid còn thời hạn 2 năm. Nhưng lãnh đạo Real chắc không hoang phí đến độ chờ hợp đồng đáo hạn để rồi mất trắng cầu thủ mà họ từng bỏ ra tới 94 triệu euro để chiêu mộ.

Một khi cầu thủ người Bồ Đào Nha không gia hạn hợp đồng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải bán anh sớm. Và bán càng sớm càng được giá!

Hai đội bóng nhà giàu là Man City và Paris Saint-Germain đang theo đuổi CR7. M.U cũng tỏ vẻ muốn nối lại "duyên xưa" với Ronaldo. Cuộc đấu giá bắt đầu từ những lời mềm yếu của một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng bóng đương đại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem