Không còn cổ tích

Thứ hai, ngày 08/07/2013 18:58 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chử Đồng Xu - hậu duệ của dân chài Chử Đồng Tử, tăm tia Tiên Huyền - hậu duệ của công chúa Tiên Dung mãi mà không được.
Bình luận 0

Chợt nhớ lại huyền sử của tiền nhân, Chử Đồng Xu tìm cách trinh sát xem Tiên Huyền thường đi dạo ở đâu, để "diễn lại tích xưa".

Dịp may đã đến, Chử Đồng Xu biết được Tiên Huyền hay đi dạo ở bãi cát rì-sọt nọ. Chử Đồng Xu bèn bí mật khỏa thân lấy cát biển phủ lên người, nằm phục sẵn. Thế là Tiên Huyền dính bẫy... Lẽ ra con gái nhà lành gặp cảnh này thét lên hoảng hốt, nhưng Tiên Huyền bỗng nở nụ cười thích thú! Chử Đồng Xu sướng quá, mở miệng định cầu hôn nàng vì gặp nhau trong cảnh "nuy" này chắc là duyên trời định. Nhưng Xu đã lầm! Tiên Huyền cười thích thú vì... quá quen cảnh này: "Lên mạng Internet có đầy, còn ra công viên, góc phố không ít bọn đàn ông sống bám đàn bà bằng cách này. Có tiền là có tất cả, báo đăng có bà còn thuê mấy cậu phục vụ một lượt nữa mà".

Sâu xa hơn, nàng cười vì chê Chử Đồng Xu: - Anh xem lại anh đi, xem có đáng... đồng xu nào không? Hi hi...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem