Không còn hơn có?

Thứ tư, ngày 08/02/2012 19:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi mua nhà đất tại các dự án nhà đất ở TP. HCM, người mua đã phải trả luôn tiền cho phần diện tích công cộng, công viên cây xanh. Nhưng trên thực tế, nhiều khu dân cư đã không hề có công viên, không gian công cộng...
Bình luận 0

- ...Nơi thì công viên lại biến thành cây xăng, chốn thì không gian chung lại biến thành bãi cỏ rác, hoặc thành sân tennis, nhà ở, kinh doanh thương mại…

- Chuyện trương biển xây cái này, lại xây thành cái kia hoặc chẳng xây gì cả đâu phải chuyện hiếm. Quy hoạch treo hàng chục năm trời cũng có thấy ai nói gì. Đã không phải chuyện hiếm thì phàn nàn chi cho mệt thân.

- Phải nói chứ. Thời buổi nào rồi? Đâu thể nhận tiền rồi lờ đi được. Chuyện làm ăn quan trọng nhất là chữ "tín", đã bảo là có mà cứ ì ra đấy thì coi sao đặng? Tiền đã trao thì cháo phải múc thôi. Nói chung là không thể chấp nhận chuyện làm sai như cam kết ban đầu với người mua nhà.

- Nhưng thế còn may, có công viên này nọ cũng chưa chắc được yên ổn? Biết đâu bồ bịch trai gái, nghiện ngập hút chích, phóng uế đổ rác lại kéo về công viên thì có khi có còn khổ hơn là không. Tốt nhất là cứ để đồng không mông quạnh, cho bò, chó ra vào, còn hơn là xây lên rồi lại gặp phải những dạng như thế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem