Không khí lạnh đã tràn đến miền Bắc

Thứ năm, ngày 01/12/2011 11:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm về sáng 1.12, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh thuộc khu vực phía đông Bắc Bộ - Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thuỷ văn Trung ương cho biết.
Bình luận 0

Ngày và đêm 1.12, không khí lạnh tiếp tục tác động đến các nơi khác ở Bắc Bộ và bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến trung Trung Bộ, một số nơi thuộc Nam Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ ngày có mưa, mưa nhỏ rải rác. Các tỉnh bắc và trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông, trên đất liền gió đông bắc mạnh cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5.

Vịnh Bắc Bộ, vùng biển ngoài khơi tỉnh Quảng Trị đến Khánh Hoà có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8- 9. Biển động mạnh, khu vực bắc biển Đông, bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa (Việt Nam) có gió mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9. Biển động rất mạnh và có mưa giông rải rác, trong cơn giông cần đề phòng có lốc xoáy. Các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm. Vùng núi cao rét hại.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem