Không khởi tố TGĐ Toyota Việt Nam

Thứ ba, ngày 22/11/2011 06:54 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 21.11, sau buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết, thiếu tá Nguyễn Đăng Toàn - Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT đã ký quyết định không khởi tố vụ án hình sự về việc lãnh đạo Công ty Toyota Việt Nam (TMV) xâm phạm thư tín và vu khống.
Bình luận 0

Trong quyết định này, cơ quan CSĐT khẳng định sau quá trình điều tra, không đủ cơ sở để khởi tố Tổng Giám đốc TMV và những người liên quan về những tội danh trên. Trước đó, kỹ sư Lê Văn Tạch đã gửi đơn đến Công an thị xã Phúc Yên đề nghị khởi tố vụ án hình sự vì anh cho rằng các thư điện tử trong hộp thư của anh do TMV cung cấp đã bị phía TMV đọc, trong đó công bố những chuyện bí mật đời tư của anh và có biểu hiện vu khống anh.

* Ngày 21.11, sau khi được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê chuẩn, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện chương trình triệu hồi 320 xe Toyota Camry 3.0 để kiểm tra thay thế puly trục khuỷu. Chương trình triệu hồi này được TMV thực hiện theo thông báo của Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản về việc thực hiện chiến dịch kiểm tra, thay thế puly trục khuỷu của động cơ 1MZ-FE.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem