Khổng lồ Real lại sắp chạm trán Barca

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vào sáng 23.12 (giờ địa phương), LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã tiến hành bốc thăm phân cặp Copa del Rey. Theo đó, nếu đánh bại Malaga và Osasuna ở vòng 1/8, Real bà Barca sẽ chạm trán nhau ở tứ kết.
Bình luận 0

Như vậy, lá thăm may rủi một lần nữa có thể đưa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha chạm trán nhau tại cúp Nhà Vua. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, bởi cả Malaga và Osasuna đều không phải là những đối thủ xứng tầm với Real và Barca.

img

Nếu trận siêu kinh điển tiếp tục được tái hiện tại tứ kết Copa del Rey, thì trận lượt đi sẽ được diễn ra tại sân Bernabeu vào ngày 18.1.2012, trận lượt về diễn ra tại Nou Camp sau đó 1 tuần.

Mùa bóng trước, Real và Barcelona cũng chạm trán nhau trong trận chung kết Copa del Rey. Đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Cristiano Ronaldo ở đầu hiệp phụ thứ hai.

Ở các cặp đấu đáng chú ý khác tại vòng 1/8 năm nay là cuộc chạm trán giữa các đội bóng đang chơi ở La Liga như Valencia – Sevilla và Real Sociedad – Mallorca.

Các trận lượt đi vòng 1/8 Copa del Rey năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 3 và 4.1.2012. Lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 (các đội xếp trước được đá trận lượt đi trên sân nhà)

Mirandes – Racing Santander

Albacete – Athletic Bilbao

Alcorcon – Levante

Cordoba – Espanyol

Real Sociedad – Mallorca

Valencia – Sevilla

Barcelona – Osasuna

Real Madrid – Malaga

Kết quả phân cặp vòng tứ kết:

Cordoba/Espanyol – Mirandes/Racing Santander

Real Madrid/Malaga – Barcelona/Osasuna

Valencia/Sevilla – Alcorcon/Levante

Albacete/Athletic Bilbao – Real Sociedad/Mallorca

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem