Kiến cắn

Thứ năm, ngày 12/09/2013 19:08 PM (GMT+7)
25 công nhân Công ty TNHH Cự Thành (Đồng Nai) vừa nhập viện điều trị do bị… kiến tấn công. Khi họ đang làm việc thì một đàn kiến lạ tràn vào cắn, gây sưng đỏ, lở loét.
Bình luận 0
- Kiến cắn thì chắc ai cũng bị vài lần, nhưng cắn đến nhập viện cấp cứu quả là hy hữu.

- Đó là kiến ba khoang, thực chất là loài bọ cánh cứng, có nọc rất độc nhưng số lượng ít nên hiếm khi gây chết người. Hiện cơ quan y tế đã phun hóa chất diệt kiến...

- Nhân vụ này, tôi bỗng nhớ đến vụ Công ty CP Nicotex Thanh Thái (Thanh Hóa) chôn thuốc trừ sâu quá hạn sử dụng xuống đất đầu độc môi trường sống, hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

- Chuyện kiến cắn và chôn thuốc trừ sâu thì liên quan gì nhau?

- Có chứ, một ông bạn tôi đặt giả thuyết lãnh đạo Công ty CP Nicotex Thanh Thái thấy phụ nữ mặc váy ngắn hở đùi, sợ bị… kiến cắn thì tội nghiệp quá nên chôn thuốc độc để trừ kiến. Nên chăng “học tập” cách trừ kiến này cho công nhân...

- Bác chỉ giỏi đùa dai. Công an đang khẩn trương điều tra vụ chôn thuốc sâu, chắc trước sau gì thủ phạm cũng vào nhà pha mà “chăn kiến”.

Mõ (Mõ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem