Kiều bào ủng hộ 10.000 euro cho Trường Sa

Thứ bảy, ngày 15/12/2012 07:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 14.2, UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận 10.000 euro do Công ty Haiky (doanh nghiệp của người Việt tại Cộng hòa liên bang Đức) gửi ủng hộ chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.
Bình luận 0

 Đây là số tiền quyên góp từ những kiều bào làm việc tại Đức gửi về Việt Nam xây dựng Trường Sa thông qua Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt (Đức).

Bà Nguyễn Phương Thảo, nguyên Phó Tổng Lãnh sự quán Việt nam tại Frankfurt, người được ủy quyền trao số tiền này cho UBND huyện Trường Sa cho biết, cộng đồng người Việt tại Đức mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để biển đảo quê hương ngày càng vững mạnh.

Thượng tá Nguyễn Viết Thuân - Phó Chủ tịch UBND huyện Trường Sa, thay mặt quân dân huyện đảo Trường Sa tiếp nhận số tiền tình nghĩa này.

Ông Thuân phát biểu: “Trường Sa vững mạnh như ngày hôm nay có công sức đóng góp rất lớn của đồng bào cả nước, trong đó có cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Những đóng góp như thế này là nguồn động viên lớn giúp chiến sĩ Trường Sa chắc tay súng bảo vệ tổ quốc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem