Kiều bào
-
Những điểm mới trong Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua, sẽ giúp kiều bào thuận lợi hơn khi muốn sở hữu tài sản là bất động sản trong nước.
-
Tại chương trình Xuân quê hương do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài (thuộc Bộ Ngoại giao) phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức, gần 200 kiều bào đã đến dâng hương tại khu tưởng niệm các Vua Hùng và ngắm nhìn sự thay đổi của TP.HCM thông qua tuyến metro số 1 Suối Tiên - Bến Thành.
-
Thủ tướng đề nghị Đại sứ quán Việt Nam tại Romania làm tốt hơn nữa công tác người Việt ở nước ngoài với tinh thần "coi công việc của bà con như việc nhà mình, coi bà con như người thân ruột thịt."
-
Các doanh nghiệp đang nỗ lực tìm phương án đưa đặc sản phục vụ kiều bào xa quê. Dịp Tết, người Việt dễ dàng chọn đặc sản quê nhà ở xứ người...
-
Các doanh nghiệp đang nỗ lực tìm phương án đưa đặc sản phục vụ kiều bào xa quê. Dịp Tết, người Việt dễ dàng chọn đặc sản quê nhà ở xứ người...
-
Đại hội Hội Thân nhân kiều bào tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2027, đã tín nhiệm và bầu ông Phạm Công Trung, giữ chức danh Chủ tịch Hội của nhiệm kỳ này.
-
Hơn 100 đại biểu kiều bào đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ, cùng đông đảo doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam và đại diện các cấp chính quyền, bộ ngành đã tham dự Hội nghị Phát huy nguồn lực kiều bào, Kết nối địa phương và doanh nghiệp diễn ra tại Hải Phòng sáng nay 27/12.
-
Phố Việt Nam (Vietnam Town) là mô hình đầu tiên trên thế giới được xây dựng tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan. Tuyến phố này hầu hết là người Việt và sẽ là nơi giới thiệu ẩm thực, hàng hóa, bản sắc văn hóa Việt Nam.
-
Hiện có hơn 5,3 triệu NVNONN, đây là thị trường du lịch giàu tiềm năng mà thời gian qua chưa được quan tâm khai thác hiệu quả. Cộng đồng luôn hướng về quê hương, mong muốn được quay trở về thăm thân, du lịch, tìm hiểu về văn hóa, truyền thống dân tộc và được tạo điều kiện để góp sức xây dựng và bảo vệ đất nước.
-
Dấu ấn Việt Nam sẽ góp phần tỏa sáng giá trị, hình ảnh, sức sống Việt Nam; khích lệ lòng tự tôn dân tộc, tình yêu đất nước quê hương, tôn vinh trí tuệ Việt, bản sắc Việt, nâng cao năng lực ngôn ngữ Việt, đặc biệt với thế hệ người Việt trẻ ở nước ngoài, kết nối thương hiệu Việt ra thế giới.