Kiều nữ làng F1 "khát tình" mùa Noel

Thứ hai, ngày 17/12/2012 17:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sinh ra trong một gia đình giàu có nhất nhì làng thể thao, "đại tiểu thư" Tamara của ông trùm làng đua F1, Bernie Ecclestone chẳng thiếu tiền. Nhưng liệu gia tài kếch xù có giúp cô có được gia đình?
Bình luận 0

Một căn biệt thự trị giá 45 triệu bảng ở London, 120 đôi giày hàng hiệu và một ông bố tỷ phú, có thứ gì Tamara Ecclestone muốn mà không được?

img
Tamara và ông bố Bernie Ecclestone giàu nứt đố đổ vách.

Tiền ư? Với người đẹp 28 tuổi này, tiền đôi khi chỉ là..."đạo cụ", làm nền cho cô khoe đường cong trước ống kính nhiếp ảnh gia. Còn nhớ cách đây hơn một năm, cô cả nhà “ông trùm F1” này đã trút bỏ xiêm y để làm mẫu khỏa thân cho nhiếp ảnh gia lừng danh ở Hollywood, Tyler Shields sáng tạo nghệ thuật.

Đặc biệt hơn, để bộ ảnh này thêm phần độc đáo, Tamara đã quyết định khỏa thân chụp ảnh giữa bạt ngàn… những tờ tiền mệnh giá 50 bảng. Nghe đâu, tổng số “đạo cụ" không đụng hàng mà kiều nữ đại gia này sử dụng ở buổi chụp ảnh lúc đó, vào khoảng... 1 triệu bảng.

Thế nhưng, nhiều tiền như Tamara chưa chắc đã có tình. Ngồi trên một gia tài kếch xù nhưng kiều nữ này thấy thật cô đơn, nhất là khi Giáng sinh đã tới gần.

img
Cha mẹ Tamara thời còn đang hạnh phúc bên nhau.

Khi mọi người đang tập nập chuẩn bị cho kỳ Noel quây quần, đoàn tụ bên gia đình và chào đón một năm mới an lành, Tamara càng thèm khát, càng ước ao một mái ấm gia đình, có mẹ, có cha, có một vòng tay để sưởi ấm khi ngoài kia tuyết rơi, một bờ vai để dìu nhau xem lễ đêm đông.

Cái ước mơ tưởng như giản dị đó lại vô cùng khó với Tamara. Cách đây 3 năm, bố mẹ cô đã ly hôn.

Gần đây, ông Bernie "đi bước nữa" với siêu mẫu người Brazil Fabiana Flosi mà Tamara không hề hay biết.

Về phần mình, tháng 7 vừa qua, kiều nữ này cũng đã chia tay với bạn trai Omar Khyami và giờ người đẹp đang sống trong cảnh "cô đơn mình em" khi mùa Noel sắp đến.

img
Tamara và bạn trai Omar Khyami đã chia tay từ mùa hạ.

“Có lẽ, tôi hơi ích kỷ khi thèm muốn cha mẹ mình quay trở lại với nhau để tôi có được một mái ấm gia đình thực sự. Tuy có nhiều tiền trong tay nhưng tôi vì chẳng biết dùng vào đâu".

Trước đây, gia đình tôi thường cùng nhau thưởng thức Giáng sinh tại Thụy Sĩ trong một không khí ấm cúng và hạnh phúc. Giờ nghĩ tới việc đó, tôi cảm thấy rất buồn. Cuộc sống của tôi đã hoàn toàn bị thay đổi khi cha mẹ tôi ly hôn. Việc cha tôi kết hôn với một người phụ nữ khác khiến tôi càng cảm thấy sốc hơn”, Tamara trải lòng.

img
Tamara và cô em gái Petra.

Không chịu nổi cảnh cô đơn đón Giáng sinh, Tamara dự định sẽ bay sang Los Angeles (Mỹ) để đón Giáng sinh cùng cô em gái Petra kém mình 5 tuổi. Thôi thì có chị có em cho đỡ phải trải qua một kỳ Noel buồn với nỗi đau miên man tận đáy con tim.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem