Kinh hoàng cảnh cá sấu chúa khổng lồ xé xác đồng loại

Chủ nhật, ngày 10/11/2013 19:18 PM (GMT+7)
Một cảnh tượng cực sốc diễn ra khi con cá sấu khổng lồ hung dữ đuổi bắt, dùng hàm răng sắc nhọn ngoạm ngang người và bẻ gẫy đầu rồi ăn thịt con mồi là một con cá sấu nhỏ hơn.
Bình luận 0
Toàn bộ cuộc chiến khốc liệt giữa hai con thú dữ này được nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Lauren Hansen chụp lại tại công viên Brazos State Park Bend thuộc tiểu bang Texas, Mỹ.

Lauren kể lại, cô đang đi bộ trong công viên nước bỗng mặt nước dậy sóng tung nước dữ dội khiến cô chú ý. Thì ra đó là cuộc tấn công dữ dội của một con cá sấu trưởng thành đớp một con cá sấu nhỏ hơn, khi con vật này đi qua miệng cá sấu chúa.

Sau khi ngoạm ngang người đối phương, cá sấu chúa tiếp tục dùng hàm răng sắc khỏe lắc qua lắc lại khiến thân con cá sấu bị gãy làm đôi. Cảnh tượng tàn bạo này diễn ra trong suốt 3 tiếng đồng hồ và sau mỗi lần lắc mạnh, con cá sấu chúa sẽ nghỉ khoảng 15 phút.

Nguyên nhân khiến con cá sấu nhỏ bị “sát hại” dã man vì nó đã vô tình xâm phạm lãnh thổ của con cá sấu chúa. “Những con cá sấu rất hung dữ khi bảo vệ lãnh thổ. Nó có thể chiến đấu giữ lãnh thổ đến khi chết và sẵn sàng ăn thịt cả đồng loại”, Lauren nói.

Chùm ảnh cá sấu chúa xẻ thịt đồng loại:

img
Con cá sấu chúa tấn công kẻ xâm phạm lãnh thổ

img
Nó dùng hàm ngoạm ngang người lắc đứt đầu cá sấu nhỏ

img
Và nghiến răng thật mạnh vào phần da còn lại

img
Cuộc chiến không cân sức nhưng kéo dài suốt 3 giờ đồng hồ

img
Cho đến khi cá sấu chúa thỏa mãn cơn cuồng nộ

img
Và thưởng thức bữa ăn trưa
Văn Biên (Theo Dailymail) (Văn Biên (Theo Dailymail))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem