Kinh hoàng thấy con bị thiêu như "đuốc sống"

Thứ năm, ngày 25/07/2013 09:28 AM (GMT+7)
Chạy qua đến nơi, người mẹ thét lên kinh hoàng khi thấy con đang bị lửa thiêu như "ngọn đuốc sống".
Bình luận 0
Bà Miên giật mình thức dậy lúc rạng sáng vì khói nghi ngút và mùi khét nổng nặc từ phòng con trai. Chạy qua đến nơi, người mẹ thét lên kinh hoàng khi thấy con đang bị lửa thiêu như "ngọn đuốc sống".

Khoảng 3h ngày 23.7, bà Đinh Thị Miên (71 tuổi) ở thôn Tân Phú 1, xã Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) bị đánh thức bởi mùi khét và khói nghi ngút gây ngột ngạt khắp căn nhà.

Mở cửa buồng bên cạnh để hối thúc con trai là Trần Hữu Đạt (37 tuổi) thức dậy chữa cháy, bà Miên hốt hoảng khi thấy ngọn lửa cao hơn 3 mét phủ trùm toàn thân con. Người mẹ vội vã lao ra ngoài kêu cứu hàng xóm đến giúp dập lửa, đưa Đạt đến bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết anh Đạt bị bỏng với tỷ lệ hơn 80% nên đã tử vong trên đường đưa ra Đà Nẵng cấp cứu.

24-7-Anh-1-Tu-thieu-1374657648_500x0.jpg
Công an tỉnh Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường nhà bà Miên ở huyện Nghĩa Hành sau khi Đạt tử vong do bỏng nặng. Ảnh: Trí Tín.

Sáng 24.7,Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Quảng Ngãi phối hợp Công an huyện Nghĩa Hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Nguyên nhân được cho là do anh Đạt bị trầm cảm nên đã tự thiêu trong buồng ngủ.

Bà Miên có ba người con, Đạt là con trai út trong gia đình. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh này về địa phương làm nông và chưa có vợ con.

Vnexpress (Theo Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem