Kinh hoàng xe ben lạc tay lái, lao sát nhà giữ trẻ

Thứ năm, ngày 26/05/2011 17:52 PM (GMT+7)
Xe ben đâm vào trước nhà, ngay sau cánh cửa sắt có ba bé, hai cháu nằm trong võng, một cháu chơi bên cạnh cánh cửa. Đá trên xe đổ xuống đã đè một cháu bé, một cháu bé khác bị hất văng xuống gầm tủ.
Bình luận 0

9 giờ 30 sáng 26.5, một xe tải đã bị mất thắng, lạc tay lái lao vào sát một nhà giữ trẻ, đổ bên đường và hất hàng tấn đá vào hai cánh cửa sát nhà một hộ dân nuôi giữ trẻ trên quốc lộ 1A, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Một chiếc xe máy dựng trước nhà cũng bị va đập mạnh và hất văng vào cánh cửa, đá đè bẹp khung xe. Đá còn văng tung tóe vào hai tiệm tiệm điện cơ, cơ khí gần đó.

 img
 

Chị X., chủ hộ dân nhận nuôi giữ trẻ, cho biết thời điểm chiếc xe ben đâm vào trước nhà, ngay sau cánh cửa sắt có ba cháu bé, hai cháu đang nằm trong võng, một cháu đang chơi bên cạnh cánh cửa.

Đá trên xe đổ xuống đã đè một cháu bé, một cháu bé khác bị hất văng xuống gầm tủ.

 img
 

Nhiều người chứng kiến hiện trường vụ việc cho hay vào giờ trên chiếc xe tải chạy với tốc độ khá nhanh, rồi loạng choạng trên xa lộ Đại Hàn. Lúc này có một người chạy xe máy ngay trước mũi xe, tài xế xe ben đã đánh tay lái sang trái và đâm vào nhà dân.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế đã trốn khỏi hiện trường. Tài xế phụ bị thương nhẹ ở tay.

Cơ quan công an đang tiến hành lập biên bản điều tra làm rõ.

Theo Tuổi trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem