Kỷ niệm trọng thể 35 năm Quốc khánh CHDCND Lào

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 00:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 2-12, lễ mít tinh trọng thể kỷ niệm 35 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào (2- 12- 1975-2- 12- 2010) đã diễn ra tại Hà Nội.
Bình luận 0

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã bày tỏ những tình cảm đồng chí anh em thắm thiết nhất và những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đối với Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Quốc hội, Chính phủ và nhân dân các bộ tộc Lào.

“Chúng ta tự hào về mối quan hệ mẫu mực Việt- Lào và coi đó là một tài sản vô giá cần phải nâng niu, trân trọng và truyền lại cho muôn đời con cháu mai sau” - Thủ tướng nhấn mạnh.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu rõ Đảng và Nhà nước Việt Nam khẳng định chính sách nhất quán, trước sau như một là luôn luôn coi trọng, gìn giữ tình đoàn kết, thủy chung trong sáng Việt-Lào; sẽ dành ưu tiên cao và làm hết sức mình để không ngừng củng cố và tăng cường mối quan hệ hữu nghị truyền thống, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện đó.

Tại lễ mít tinh, Thủ tướng chia vui với Đảng, Nhà nước và nhân dân các bộ tộc Lào nói chung và Thủ đô Vientiane nói riêng đang vui mừng đón chào Thủ đô Vientiane tròn 450 tuổi. Thủ tướng cũng bày tỏ tình cảm tốt đẹp đối với Chủ tịch Kaysone Phomvihane nhân dịp Chủ tịch tròn 90 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem